Được chế tác để đem tới khả năng vận hành đỉnh cao và sự thoải mái vượt bậc, LX mới sẽ nâng đẳng cấp sang trọng của chuyến đi lên một tầm cao hoàn toàn mới
Từ 8,500,000,000 VNĐ
Từ 9,610,000,000 VNĐ
Từ 8,750,000,000 VNĐ
Được chế tác để đem tới khả năng vận hành đỉnh cao và sự thoải mái vượt bậc, LX mới sẽ nâng đẳng cấp sang trọng của chuyến đi lên một tầm cao hoàn toàn mới
Sức mạnh khuấy động mọi giác quan
Động cơ turbo tăng áp kép 3,5 lít V6 cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm giúp LX mới dễ dàng đạt được khả năng tăng tốc mượt mà, nhất quán.
Trọng tâm tối ưu
Phần mui xe, nắp capo và các cửa xe được làm bằng nhôm, đồng thời hệ truyền động cũng được dịch chuyển gần hơn về phía đuôi xe. Những chi tiết thay đổi này giúp LX mới nhẹ hơn 200kg so với thế hệ trước, trọng tâm tối ưu hóa và phân bổ trọng lượng hiệu quả hơn.
Hiệu suất lái xe địa hình vượt trội
LX mới tiếp tục thừa hưởng và phát huy tỷ lệ vàng của chiều dài cơ sở 2.850mm từ thế hệ đầu tiên. Số đo chuẩn xác này đem tới một không gian nội thất rộng rãi đẳng cấp cũng như khả năng vận hành xuất sắc trên địa hình hiểm trở.
Diện mạo nổi bật
Thiết kế của mẫu xe LX là sự kết hợp hoàn hảo của những đường nét tinh tế, mạnh mẽ và vẻ đẹp công năng; tất cả toát lên một hình ảnh thống lĩnh, xứng đáng với vị thế của một chiếc SUV dẫn đầu.
Không gian hàng ghế VIP đẳng cấp
Phiên bản VIP của dòng xe LX mới thể hiện rõ tầm nhìn Lexus: nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm sang trọng mang đậm dấu ấn cá nhân. Phiên bản bốn chỗ này có hàng ghế sau có thể ngả tới 48 độ, mang lại sự thoải mái đặc biệt trong suốt hành trình.
Xác thực vân tay
Cảm biến vân tay được trang bị ở giữa công tắc khởi động. Động cơ sẽ không khởi động trừ khi dữ liệu vân tay được xác định đã khớp, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ trộm cắp xe.
Lexus Safety System (LSS) lần đầu được giới thiệu như một gói công nghệ an toàn vào năm 2015. Đây là một tập hợp các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) giúp người lái duy trì khả năng kiểm soát xe và tránh va chạm.
Theo số liệu thống kê của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), có tới 6,3 triệu vụ tai nạn xảy ra trong năm 2015. Trong đó có nhiều trường hợp hoàn toàn có thể tránh được nếu có sự can thiệp của các công nghệ hỗ trợ lái. LSS lần đầu tiên được trang bị trên Lexus RX model 2016 và trở thành một trong những tiến bộ đáng chú ý thời điểm này. Không dừng lại ở đó, hãng xe Nhật Bản liên tục cải tiến công nghệ này với các phiên bản LSS+ tiếp sau. |
Cho đến nay, LSS+ 2 là phiên bản nâng cấp của công nghệ an toàn này với nhiều tính năng hơn và độ hiệu quả cao hơn. Theo đó, các kỹ sư đã bổ sung thêm các radar và camera với độ sắc nét tốt hơn, giúp việc thu thập tình trạng giao thông chính xác và hiệu quả hơn.
Cụ thể, hệ thống LSS+ 2 có thể phát hiện người đi bộ, xe đạp, xe đang đi tới kể cả khi đang vào cua… So với thế hệ trước đó, LSS+ 2 bổ sung các tính năng mới bao gồm: Hỗ trợ xe khi rẽ trái, Kiểm soát hành trình thích ứng mọi tốc độ, hỗ trợ kiểm soát làn đường nâng cao. Chưa hết, Lexus còn cho biết hệ thống này còn có thể học được thói quen của tài xế để đưa ra những quyết định xử lý phù hợp, vẫn đảm bảo an toàn vừa không làm giật mình người ngồi bên trong. Lexus cho biết, các mẫu xe mới được trang bị LSS+ 2 hiện nay bao gồm Lexus ES, Lexus IS, Lexus LS và Lexus LX hoàn toàn mới. |
Thông số Lexus LX600 2023 | LX 600 VIP | LX 600 URBAN | LX 600 F SPORT |
Loại động cơ | V6, tăng áp kép 3.5L, Twin Turbo | ||
Công suất tối đa (Hp/rpm) | 409/5200 | ||
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) | 650/2000-360 | ||
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 | ||
Hộp số | 10 AT | ||
Hệ dẫn động | 4WD | ||
Chế độ lái | Normal/Eco/Comfort/Sport S/Sport S+/Customize | ||
Hệ thống treo trước/sau | Tay đòn kép/ Đa điểm | ||
Hệ thống phanh Trước/Sau | Đĩa/Đĩa | ||
Hệ thống lái trợ lực điện | Có |